Giải Trí

Chiến dịch "Love Myself" của BTS và Big Hit Entertainment giành Giải thưởng truyền cảm hứng UNICEF năm 2020.
Ngày đăng 23/06/2020 | 09:18  | Lượt xem: 1381

Chiến dịch "Love Myself" của BTS và Big Hit Entertainment đã giành chiến thắng ở hạng mục "Chiến dịch và sự kiện" tại Giải thưởng truyền cảm hứng UNICEF năm 2020.

EF.

BTS và bà Henrietta H. Fore - Giám đốc điều hành UNICEF

Ủy ban UNICEF Hàn Quốc đã tuyên bố rằng chiến dịch “Love MySelf” của BTS đã được chọn là chiến dịch xuất sắc nhất trong hạng mục Chiến dịch và sự kiện tích hợp (Integrated Campaigns and Events) tại Giải thưởng truyền cảm hứng năm 2020 (Inspire Awards) của UNICEF.

Giải thưởng truyền cảm hứng của UNICEF là giải thưởng được trao bởi Trụ sở UNICEF sau khi xem xét 18 hạng mục chiến dịch mang lại nguồn cảm hứng lớn nhất cho người dân trên khắp thế giới trong suốt 1 năm. Trong số đó, hạng mục Chiến dịch và sự kiện tích hợp đã được chọn là chiến dịch mang lại ảnh hưởng và cảm hứng lớn nhất trong các lĩnh vực khác nhau như thúc đẩy quyền trẻ em, gây quỹ và quảng bá.

Thông qua các hoạt động đa dạng như hỗ trợ vận hành các gian hàng quảng bá của UNICEF tại mỗi quốc gia nhóm tổ chức world tour, truyền tải thông điệp khích lệ và dũng khí cho trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn thế giới..., BTS đã mang đến cho họ sự cảm động và nguồn cảm hứng sâu sắc.

 Phía UNICEF chia sẻ về chiến dịch của BTS: "BTS đã thực hiện chiến dịch “Love MySelf” qua các gian hàng quảng bá của UNICEF trong và ngoài các địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc World tour vào năm ngoái ở các nước như Anh, Hồng Kông, Thái Lan...nhằm chia sẻ thực trạng bạo lực trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn thế giới cũng như truyền đạt thông điệp tình yêu đích thực phải bắt đầu bằng việc yêu chính bản thân mình với người hâm mộ trên toàn thế giới”.

Người chiến thắng Giải thưởng truyền cảm hứng UNICEF năm nay đã được lựa chọn thông qua cuộc bỏ phiếu trực tuyến của các nhân viên UNICEF và thẩm định của ban thẩm định tại Trụ sở đối với 18 hạng mục gồm 100 chiến dịch đến từ 50 quốc gia khác nhau.

Trước đó, vào ngày 1/11/2017, BTS và Big Hit Entertainment đã hợp tác với UNICEF để thực hiện chiến dịch “Love MySelf” - một chiến dịch chống lại nạn bạo lực người trẻ tuổi trên phạm vi toàn cầu và quảng bá hashtag #BTSLoveMyself với yêu cầu người hâm mộ và những người ủng hộ đăng ảnh tự sướng với hashtag lên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. “Love Myself” đã giúp BTS trở thành nghệ sĩ đầu tiên ở Hàn Quốc gây quỹ như một phần của quỹ xã hội cho các chiến dịch toàn cầu.

D.Hà